Home Our Family Contact Our story Contact

Thursday, October 30, 2008

My Husband


176 magnify

Chồng yêu tớ biết cắm hoa^^ Tin không????

Không tin à???

Nhìn thử thì biết

chú thích chú thích

Chụp trộm lúc chồng đang cắm^^ Tác phẩm đã hoàn thành

Xin mời cả nhà chiêm ngưỡng tác phầm đầu tay của chồng yêu tớ- chụp mọi góc độ

chú thích chú thích chú thích

Tớ xin bon chen 1 kiểu

chú thích

Cuối cùng là quả tự sướng, thở phào nhẹ nhõm khi đã hoàn thành xong tác phẩm. Chồng đẹp trai thế

Khoe tý : Chồng mới cắt tóc, quả đầu cắt 6' bằng kéo và 4' bằng máy tôngđơ

chú thích chú thích

Đầu mới Đầu cũ (style nào đẹp hơn nhỉ?^^)

Sau bao năm được tớ chăn dắt, suốt ngày hoa hoa cắm cắm, thế là hôm nọ chồng nổi hứng cắm tặng vợ 1 lọ hoa hồng trắng (công chúa^^) , để kỷ niệm nhân ngày mua tặng vợ 1 lọ hoa.

Công lao vất vả nửa buổi chiều và 1/4 buổi tối đấy! Kinh chưa!!!

Hoa đẹp ơi là đẹp, để phòng tớ lại càng đẹp hơn. Cả nhà 1 tràng pháo tay khen chồng yêu nào

Yêu chồng nhắm nhắm

No comments: